ขับมอไซไปทำงานไปกลับ 30 กม.ทุกวันจะเป็นอะไรมั้ยคะ 18 W

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขับระวังนะคะ แต่ระวังแค่ไหนก็อันตรายอยู่ดีนะคะ หลายบ้านอาจไม่เป็นไร แต่จะเล่าให้ทราบบางบ้านก็ไม่ได้โชคดีนะคะ คนรู้จักก็ขี่มอไซเป็นประจำแต่พอท้องได้เดือนที่เจ็ด เกิดอาการปวดท้องถ่ายระหว่างทางแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม พอเบ่งถ่ายหัวเด็กโผล่แล้วหลุดออกมาเองทางช่องคลอดสรุปเด็กไม่รอดนะคะ เสียดายอีกไม่นานจะได้เจอหน้าแล้ว แต่ก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนนะคะ ถ้าเป็นเราจะยอมเปลี่ยนแปลงการเดินทางให้เราได้เจอหน้าได้เลี้ยงลูกในวันข้างหน้าค่ะ ด้วยความเป็นห่วงค่ะ❤️❤️❤️ ส่วนตัวเราช่วงสามเดือนนั่งรถไปเที่ยวต่างจังหวัดถนนขรุขระนิดหน่อย ก็มีเลือดออกต้องฉีดยากันแท้งไป1เข็มค่ะ พอเดือนที่แปดนั่งรถยนส่วนตัวไปตรวจครรภ์ตามนัดหมอปกติ กลับมาบ้านเข้าห้องน้ำมีมูกเลือดออกมาเต็มเลย กลายเป็นต้องกลับไปโรงบาลอีกรอบต้องคลอดก่อนกำหนดหนึ่งอาทิตย์เพราะวันนั้นตอนนั่งรถออกจากบ้านระหว่างนั่งก็เจ็บก้นกว่าปกตินั่งลงไปเต็มก้นไม่ได้ต้องพยุงตัวเอาไว้คล้ายจะปวดถ่ายตลอดเวลา กลายเป็นว่าการนั่งรถออกจากบ้านวันนั้นไปกระตุ้นการคลอดปากมดลูกเปิดหมอให้ต้องรอคลอดวันนั้นเลยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้21wยังขับไปหาหมอค่ะ ขับตลอด เดินเร็วด้วย แต่ตอนนี้คงไม่แล้วค่ะเข็ดมาก ไปซาวมารอบล่าสุดลูกอยู่ต่ำมากๆ เพราะเกิดการกระเเทกบ่อยๆ อาจจะเกิดจากตกหลุมบ้าง ถนนไม่ดีบ้าง ตอนนี้พักยาวๆยันคลอดเลยค่ะ หมอบ่นยับเลยว่าอย่าขับอีกเพราะจะเสี่ยงทำให้ลูกคลอดก่อนกำหนดยิ่งได้รับแรงกระเเทกลูกจะยิ่งลงต่ำ

ขับช้าๆนะคะ ระวังหลุม ระวังการกระแทก ถ้าใส่ชุดคลุมคนก็จะรู้ว่าท้องค่ะ ถ้าไม่ใส่ก็ระมัดระวังตัวมากๆค่ะ ถ้าเปลี่ยนไปใช้รถโดยสารประจำทางได้ยิ่งดีค่ะ

บ้านนี้ขับรถไปทำงานเอง ตั้งแต่ท้องจนคลอดเลยค่ะ วันคลอดก็ขับไปคลอดเอง ขับรถต้องระมัดระวังค่ะ เราเน้นขับช้าๆเอามีบ้างที่ซิ่งฮ่าๆๆ

บ้านนี้ 30w ยังขับมอเตอร์ไซค์อยู่ค่ะ แต่ไม่ได้ขับไกลค่ะ แต่มีบางวันที่ต้องไปตลาดก็ 10 กิโล ได้อยู่นะ แต่ขับช้าไปเอา

บ้านนี้โดนคุณหมอสั่งให้ลาพักงานแร้ว😅 ทุกวันนี้ยังดื้อขี่รถไปทำงานอยู่เลย😂

10+4วีค ยังขับมอไซค์ไปหาหมอเองเลยจ้า ขี่รถอ้อมเมืองทั้งวัน

ไม่เป็นไรค่ะ แต่หลีกเลี่ยงหลุ่มบ่อพอค่ะ ขับช้าๆ ขับปลอดภัยนะคะ

คอยระวังนะคะ ค่อยข้างไกล ที่น่าห่วงคืออุบัติเหตุค่ะ

บ้านนี้28wขี่ทุกวันค่ะไปหาหมอ ก็ไปเองค่ะ😂😂😂