แม่ๆมีประสบการณ์ขูดหินปูนไม่ค่ะเค้าพรุ่งนี้หมอนัดขูด18wพอดี แม่ขูดกันตอนกี่wแล้วเจ็บมากไหม🙏🤣🥹🥹

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำความสะอาดฟันดี หินปูนใต้เหงือก ,บนเหงือกไม่เยอะใช้เวลาไม่นานและไม่เจ็บค่ะ ที่เจ็บๆกันคือหินปูนใต้เหงือกเยอะค่ะ ระยะเวลาขูดหินปูนประมาณ15นาทีค่ะกรณีหินปูนน้อย อาจจะขูดบ่อยหรือทำความสะอาดดี แนะนำแม่ขูดทุก6เดือนหรือ1ปีนะคะ จะไม่ค่อยเจ็บ ไม่ค่อยเสียวและไม่นาน แนะนำจากคนอยู่คลีนิคมาก่อนเลยค่ะ แต่ถ้าแม่ไม่เคยขูดเลย ต้องทำใจนิดนึงค่ะ จะรู้สึกเสียวๆ มีเลือดออก จะเจ็บบริเวณที่หินปูนเกาะเยอะค่ะ แต่แปปเดียวก็หายแล้วค่ะ

Đọc thêm
5mo trước

พอดีเพิ่งเข้าแอพมาเห็นแจ้งเตือนค่ะ ถอนฟันสามารถทำได้ในไตรมาสที่1,2 แต่ไม่แนะนำให้ถอนตอนตั้งครรภ์ค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของคุณหมออีกทีค่ะ

ปกติจัดฟันอยู่แล้ว เลยได้ขูดตอนก่อนตั้งครรภ์ไปแล้วครั้งนึง พอเราท้อง ก็แจ้งหมอที่จัดฟันว่าเราตั้งครรภ์นะ แล้วคุณหมอเค้าก็นัดขูดให้ช่วง 24weeks อีกครั้งค่ะ ด้วยความที่เราขูดบ่อยอยู่แล้ว เลยเฉยๆไม่ได้ตื่นเต้นอะไรค่ะ จะเสียวๆฟันตอนขูด แล้วก็เลือดซึมๆสักพักนะคะหลังขูดหินปูนทุกครั้ง

หินปูนสะสมมาก โอกาสเจ็บและเลือดก็ออกมากค่ะ เราขูดทุก4เดือน เลือดออกตอนขูดครั้งแรก ถึงได้รู้ตัวว่าปากตัวเองสกปรกมาก หมอแนะนำว่า อย่างน้อย4เดือนควรเช็คช่องปาก แต่ล่าสุด หมอไม่ขูดให้เพราะฟันบางลงเยอะ 🥹 อันนี่หมอที่ ตปท. นะคะ

5mo trước

อิอิ วันนี้ไปขุดมารึยังคะแม่

ขุดหินปูนเป็นอะไรที่รู้สึกเจ็บมากค่ะโดยเฉพาะถ้ายิ่งไม่ได้เป็นคนที่ขูดบ่อยแล้วหินปูนจะเกาะเยอะยิ่งเจ็บเลยค่ะ55. เกร็งมากกก ฮ่าๆๆ เป็นธรรมดาค่ะ

5mo trước

คิดสภาพนะคะแม่ขนาดขูดตอนที่ไม่ได้ท้องยังเกร็งแล้วก็เสียวแปล๊บขนาดนี้ถ้าทองเราขูดจะห้ามไม่ให้เกร็งยังไงดีคะ55555555555.

ตอน20สัปดา เจ็บมากเลือดท่วม สยองเรยค่ะ บอกว่าห้ามเกร็งแต่ไม่เบามือเรยหมอ ครั้งเดียวพอค่ะเข็ด เจ็บกว่าคลอดลูกอีก😂😂ดีนะกินข้าวได้แต่ไม่อร่อย

5mo trước

รู้สึกชาทั้งปากเลยเลือดก้ออก 555เข็ดค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ตรวจฟันช่วง 16วีคค่ะ ขูดหินปูนไม่เจ็บค่ะ แค่เสียว ไม่ถึง 15 นาทีเสร็จค่ะ เลือดออกนิดหน่อย แล้วก็ต้องทำฟันต่อตามหมอนัดนะคะ

5mo trước

ขอบคุณน่ะค่ะ🙏

ขูดค่ะ บ้านนี้ให้หมอสำรวจช่องปากเลย และก็ไม่เจ็บค่ะแค่แม่นอนหงายไหว พยายามไม่เกร็งผ่านไปได้สบายๆค่ะ

5mo trước

ประมาณไม่เกิน 1 ชม ค่ะ

เจ็บหรือไม่เจ็บขึ้นอยู่กับประมาณหินปูนนะคะ ไม่ใช่หมอทำแรงน๊าา จริงๆควรขูดหินปูนทุกๆ6เดือนนะคะ

5mo trước

ขอบคุณน่ะค่ะ🙏🙏

Thành viên VIP

ไม่เจ็บค่ะ หมอมือเบามาก และที่สำคัญหมอคุยเก่งมาก และไม่นานค่ะประมาณ20-30นาทีก็เสร็จ

บ้านนี้ขูดตอน21weekค่ะ ไม่เจ็บแต่เสียวฟัน หมอทำที่ขูดบาดเหงือกเค้า เลือดซิบเลย

5mo trước

โห้ เสียวฟันเลยค่ะ🥹🥹ถึงคิวตัวเองแล้วพรุ่งนี้ค่ะ