แม่บ้านไหนใครเป็นแม่บ้านนี้บ้างค่ะ ปล่อยตัวจนโทรมๆสดๆ มาแชร์ ประสบการณ์หน่อยค่ะ

ก่อนท้องเป็นคนที่ชอบแต่งตัว แต่งหน้ามากๆ ถ้าไม่แต่งหน้าไม่ยอมออกจากบ้านเลย รักษาหุ่นตัวเองมาก ออกกำลังกายตลอด พอรู้ตัวว่าท้อง จากหน้าที่เคยแต่ง ก็ดันไม่ชอบเครื่องสำอาง แพ้แม้กระทั้งครีมทาหน้า ออกจากบ้านไปไหนมาไหน ก้อไปแบบหน้าสดๆโทรมๆ จนคนที่บ้านตกใจ คนแถวบ้านใครเจอก้อทักว่าปล่อยตัวซะจนจำไม่ได้ เปลี่ยนไปเยอะ แต่แม่บ้านนี้ไม่อายค่ะ เพื่อดวงใจดวงนึง แม่บ้านนี้ยอมจ้า ?

แม่บ้านไหนใครเป็นแม่บ้านนี้บ้างค่ะ ปล่อยตัวจนโทรมๆสดๆ มาแชร์ ประสบการณ์หน่อยค่ะ
53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ท้องนี้ยอมรับว่าโทรมมากๆเลยค่ะ หน้าทั้งดำทั้งมันสิวบุกหนักมากก หุ่นนี้เหมือนแม่หมีเลยค่ะ ดีใจตรงที่สามีก็ยังรักยังเอ็นดูเหมือนเดิม หาของมาขุนไม่ขาดเลยค่ะ 😂😭 แต่ตั้งใจไว้ว่าคลอดเสร็จจะฟิตหุ่น ไม่ปล่อยตัวแบบนี้แน่ๆ #เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย วลีนี้ใช้ได้จริงๆค่ะ

Post reply image
5y trước

แม่บ้านนี้ก้อยังโชคดี ที่สามียังรักและยังเหมือนเดิม เคยถามแฟนว่าอายไหมที่พาไปไหนมาไหนด้วยตลอด สามีบอกไม่เคยอายเรย แถมยังรักและดูแลตามใจตลอดจ้า 😍😍😍

เหมือนกันเลยค่ะ ก่อนท้องน้ำหนัก 62 ตอนนี้ 8 เดือน ขึ้นมา 78 ละค่ะ ขึ้นเยอะมากจนคนรอบข้างบ่นว่าปล่อยเนื้อปบ่อยตัวเกิน แต่แม่บ้านนี้ยังชอบแต่งตัวแล้วก็เแต่งหน้าเบาๆ นะค่ะ ไว้คลอดแล้วก็ค่อยๆ ลดได้ค่ะ 😊

Thành viên VIP

บ้านนี้ไม่ปล่อยน้ะค้ะ ทาครีมทาลิปปกติ กลัวคลอกมาล้ะคืนสภาพเดิมยากแต่หุ่นแม่ก็ไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไหร่ส่วนใหญ่กินอะไรลงไปจะลงที่ลูก ท้องแรกหมอยังบอกเลยว่าท้องใหญ่ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนตัวเล็ก

บ้านนี้ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวเหมือนกันค่ะแม่ รู้สึกขี้เกียจขั้นสุด555 น้ำหนักขึ้นมา20กิโล แต่เราโชคดีที่ท้องแล้ว น่าใส ผิวดี ปกติไม่ทาครีมนี่ดูไม่ได้เลย ตอนนี้กลับดูเฉยๆ หน้าไม่โทรม งงเลยค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะ หมดสภาพเลยค่ะ คลอดเเล้วสักพักค่อยลดค่ะ เพราะเเม่บ้านนี้เลี้ยงลูกเองจะไม่ค่อยมีเวลาดูเเลตัวเองเท่าไหร่ รอให้เค้าโตอีกสักหน่อยจะได้มีเวลาของตัวเองดูเเลตัวเองมากขึ้นค่ะ

Post reply image
5y trước

รอคลอดสักพักค่อยกลับมาดูแลตัวเองเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะค่ะ

ไม่ปล่อยให้โทรมนะคะ รักษาร่างกายก่อนท้องไว้ได้พอสมควร ถ้าเราปล่อยตัวมาก หากลูกโตจะคืนสภาพยากนะคะแม่ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ คนแรกได้ผู้หญิง หกขวบแล้วค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์38wได้ลูกชายค่ะ

Thành viên VIP

ตอนท้องแต่งตัวค่ะ หลังคลอดมาไม่มีเวลาแม้จะจับเครื่องสำอางเป็นแค่ลูกช่วงแรกเกิดค่ะ พอหลังจากนั้นมันไม่ใช่แค่เพื่อลูกทั้งหมดนะคะ เราต้องกล้บมาดูแลตัวเองด้วยคร้า ไม่งั้นพังเลยคร้า

Post reply image

ก่อนท้อง น้ำหนัก 58 ตอนนี้ น้ำหนัก 65 แล้วค่ะ พอหยุดปั๊มนม น้ำหนักเพิ่มหนักมาก อวบและบวมสุดๆ แต่แม่จะไม่หยุดแต่งตัวค่ะ ทุกวันคือรันเรย์ค่ะ ถึงแม้จะแต่งหน้าแต่งตัวนอนก็ตามค่ะ

Post reply image

แม่บ้านนี้ไม่แพ้เครื่องสำอางค่ะ ชอบมาก แต่งหน้าตลอดตั้งแต่ท้องจนคลอด แต่ไม่ใช้พวกยารักษาสิวค่ะ ไม่ดีต่อลูกในท้อง ลูกคลอดมาแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ

บ้านนี้ก็น้ำหนักขึ้นเยอะค่ะ หลังคลอดยังค้างเติ่ง 😂😁 ตอนนี้ให้นมลูกก็เลยบำรุงเข้าไปอีก เวลาจะแต่งหน้าแต่งตัวแทบไม่มีเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan