ท้องผูกจังเลยค่ะกินน้ำเยอะๆก็แล้ว

กินผลไม้ก็แล้วกินน้ำลูกพรุนก็ไม่ออกมันเป็นที่ตัวยาที่กินเข้าวิตามินทั้งหลาย ทำไงดี....กลุ้ม!!!?เบ่งถ่ายจนลูกจะหลุดหล่ะ

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นจร้า​ หนักมากไม่ถ่ายติดต่อกัน​ 4​ วัน​ ทานผัก​ ผลไม้เยอะมากก็ช่วยไม่ได้จร้า​ ต้องพึ่งหมอจร้า​ ได้ที่สวนมาสวนเอาจร้า​ ซื้อเอาตามร้านขายยาก็ได้จร้า​ น้ำเกลือสวนทวาร​ หมอบอกสวนได้จร้า​ ไม่มีผลต่อลูกในท้องจร้า​ ยิ่งท้องแก่ยิ่งท้องอืดจร้า​ ใครไม่เป็นไม่เข้าใจหรอกจร้า​ ว่ามันอึดอัดแค่ไหน​ แต่ละคนระบบร่างกายภายในต่างกันบางทีคนอื่นอาจเป็น​ แต่บางคนอาจไม่เป็นน่ะจร้า

Đọc thêm
5y trước

8​ เดือนกว่าแล้วจร้า​ จะคลอดเดือนหน้าแล้วจร้า

เราเคยท้องผูก 3วันไม่ถ่าย พอถ่ายที ทั้งเหงื่อ ทั้งร้อน ทั้งเลือด เปนลมในห้องน้ำก็มีค่ะ เราเข็ดมาก เรากลัวลูกเป็นอันตราย เราเลยกินผลไม้ทุกอย่าง ที่เราสังเกตได้คือ กินมังคุด สัปรด แตงโม นมเปรี้ยว ทำให้ถ่ายค่ะ ถ้าไม่ถ่ายวันนึงเราจะกังวลมาก เลยต้องหามะขามกิน ค่ะ แต่อย่าเบ่งแรงมากนะคะ จะทำให้เป็นริษสีดวงได้ง่าย

Đọc thêm

ท้องผูก แนะนำให้ทาน กีวี่ วันละ 2-4 ลูกค่ะ บ้านนี้ทานแล้วขับถ่ายง่ายกว่าตอนก่อนตั้งท้องอีกค่ะ (ก่อนท้องเป็นคนถ่ายยากมากค่ะ ธาตุหนัก แต่ไม่ค่อยได้ทานกีวี่ เพิ่งมาอยากทานตอนท้อง พอทานแล้วติดใจเลยค่ะ) แถมช่วยให้ไม่เป็นหวัด ไม่ป่วยง่ายด้วยค่ะ เพราะกีวี่มีวิตามินซีสูงจ้า แช่เย็นๆ กินแล้ว ชื่นนนใจสุดๆ

Đọc thêm

เราใช้วิธีธรรมชาติ ไม่สวน ไม่กินยา ไม่เบ่งมาก ทรมานมาสองวัน กินน้ำทุกอย่าง น้ำลูกพรุน น้ำผึ้งมะนาว น้ำมะนาว น้ำอัญชันมะนาว น้ำเสาวรส น้ำส้ม น้ำซันควิก กินมะละกอ สับปะรด สุกี้ กินน้ำจนจุก เหมือนจะดีขึ้นละค่ะ

Thành viên VIP

กินน้ำพรุนไม่ช่วยเลยหรอคะ​ เรานี่เป็นคนท้องผูกมากกกก​ ธาตุหนัก​ เราทานน้ำพรุน1แก้ว​ หลังตื่นนอน​ ตามด้วยน้ำเปล่า1แก้ว​ ไม่นาน​ ก็ถ่ายนะคะ​ แม่ลองทานแบบเราไหมคะ​

5y trước

ไม่ช่วยเลยค่ะกินช่วงเช้าตื่นนอนและตอนเย็นตื่นมาก็ไม่ถ่าย

ลองกินแอปเปิ้ลเขียวดูค่ะ บ้านนี้ท้องผูก ถ่ายยากมาก ก่อนท้องนี่ไม่ค่อยถ่ายอยุแล้ว พอท้องหนักกว่าเดิม เลยลองแอปเปิ้ลเขียวก่อนนอน ตื่นมาก็ถ่ายค่ะ

บ้านนี้กินมะม่วง มะนาว มะขามจิ้มพริกเกลือตลอดค่ะ ไม่เคยท้องผูกเลย กินของเปรี้ยวไปกินน่ำไปพร้อมๆกันยิ่งถ่ายจู๊ดๆเลยค่ะ 😂😂

ลองกินนมเปริ้ยวไหม เรากินตอนท้องผุบ่อยๆของดีไลค์สูตรน้ำตาลน้อยอ่ะ. วันละขวดหรือ 2วัน1ขวดก็ได้ค่ะ ขวดละ22มั้งไม่แน่ใจ

เป็นเหมือนกันค่ะแม่อย่าเบ่งมากนะคะมันไม่ดีลองกินนมเปรี้ยวดูค่ะแล้วก็พวกผลไม้ถ่ายง่ายขึ้นนอยู่จ้า

บ้านนี้ไม่ถ่าย6วันจร้า แอทมิทเข้าโรงบาลเรยเพราะปวดท้องแบบบิดๆลองกินมะละกอสุกดูนะเผื่อจะถ่ายออก

Câu hỏi liên quan