หาอะไรทำดี

กำหนดคลอดเดือนมีนาคม วันที่10ค่ะ คนเคยทำงานพอลาคลอดมาอยู่ในห้องทั้งวัน เบื่อมากๆเลย แม่ๆที่ลาคลอดแล้วต้องอยู่คนเดียวช่วงกลางวัน ทำอะไรแก้เบื่อกันบ้างค่ะ มาแชร์กันหน่อยเร๊วววว ......เล่นมือถือก็เบื่อ กว่าแฟนจะเลิกงานก็สองทุ่มกว่าเลย

หาอะไรทำดี
49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้​ เข้าคอร์ส​ Antenatal​ class, การปฐมพยาบาลเด็กแรกเกิด​ (Fist Aids for New Born Baby) ป.ล. ท้องแรก​ แล้วก็มีเล่นพิลาทิสสลับกับโยคะสำหรับคนท้องและก็เดินเล่นบ้างค่ะ​ แต่ที่ทำทุกวันแล้วรู้สึกผ่อนคลายและสบายมากๆ​ คือ​ การเจริญอานาปานสติ​ ได้บุญกุศลทั้งแม่และลูกด้วยค่ะ:)​

5y trước

น่าสนใจจังเลยค่ะแม่

Thành viên VIP

บ้านนี้ก้อคลอดมีนาเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ค่อยเหงา มีตัวแสบค่อยเล่นด้วย วุ่นวายไปอีก แม่เบื่อลองดูหนัง หรืออ่านหนังสือ ไปช้อปปิ้งบ้างค่ะ ไม่ก้อเดินเล่นกับบ้านข้างๆ แต่ว่าเบื่อแต่ละคนไม่เหมือนกัน บ้านนี้ลูกหลับนอนพักผ่อนอย่างเดียวเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ กำหนดคลอด4กุมภา ลางาน20กุมภานี้ อีกสิบกว่าวันถึงจะกำหนดคลอด คิดอยู่เหมือนกันลาเร็วไป แต่ ที่ทำงานต้องเดินตลอด ต้องยกของตลอด ...แอบเสียดายเหมือนกัน เวลาจะได้อยู่กับลูกน้อย

บ้านนี้ก้อมีนาค่ะ แต่บ.ปิดกิจการตั้งแต่ตุลาปีที่แล้ว เลยต้องอยุ่บ้านเฉยๆหลายเดือนเบื่อมากๆ เลยขายลูกชิ้นแถวบ้านหารายได้ แต่มีคนว่าพักเถอะท้องใหญ่มากแล้ว แต่สำหรับเราเราไหว

5y trước

สู้ๆจ้าแม่😊

Thành viên VIP

เหมือนกันค่ะ พอออกจากงานแล้วมาอยู่บ้าน เฉยๆ เบื่อมากค่ะ แต่แม่บ้านนี้ ใกล้สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่ะ หมอนัดผ่าวันที่ 21 นี้ค่ะ ท้องสองแล้วยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

บ้านนี้กำหนด3มีนา ก็ยังทำงานอยู่ค่ะ กะจะทำจนคลอดไปเลย อย่างน้อยดีกว่าอยู่บ้านคนเดียว ปวดท้องคลอดคนที่ทำงานจะได้พาไปส่งรพ.ได้

Thành viên VIP

ทัองก่อนทำงานสบายนั่งทั้งวันเลยทำงานจนวันคลอดเลย...พอรอบนี้พลิกแนวมาขับรถขายนมเลยต้องลาเร็วเลยค่ะ นั่งขับนานๆท้องมันแข็ง😆

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ดูหนัง ซื้อนู่นนี่นั่นมากิน ทั้งวันเลยค่ะ 555 วันไหนเบื่อๆ ก็หาที่ไปนั่งพักผ่อน ตอนนี้คลอดน้องได้4เดือนแล้ว

5y trước

5555 จะว่าเหนื่อย ก็เหนื่อยอยู่ค่ะ แต่เห็นรอยยิ้มลูก ก็หายเหนื่อยเลย😂😂

Thành viên VIP

หารายได้พิเศษด้วยกิจกรรมต่างๆค่ะ ชอบทำอะไรก็เอาอันนั้นมาสร้างรายได้ ไม่เบื่อแถมมีเงินไว้ให้ต้วเล็กเพิ่มด้วย

5y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่

15มีนาค่ะ นี่ก็เบื่อเหมือนกันค่ะ ลองทำงานบ้านเล็กๆน้อยๆนะคะ แนะนำดูยูทูปช่อง ช็อคเกอร์บอยค่ะบันเทิงมาก

Câu hỏi liên quan