ผ้าอ้อมสาลูกับผ้าอ้อมสำลีต่างกันยังไง อันไหนดีกว่ากันคะ

กำลังเริ่มเตรียมของคลอดค่ะเป็นคุณแม่มือใหม่ด้วย

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผ้าอ้อมสําลีกับสาลูอันไหนดีกว่ากัน ส่วนตัวอยากเชียร์ผ้าสาลูมากกว่าค่ะ เพราะแห้งไว แต่ช่วงแรกจะแข็งหน่อย ต้องซักน้ำอุ่น แต่เวลาซื้อต้องดูดี ๆ นะคะ บางยี่ห้อบอกถ้าสาลู แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่

จากประสบการณ์ที่ใช้มาทั้งสองแบบ ดีทั้งคู่นะคะ ผ้าอ้อมสาลูกับสําลีต่างกันยังไง ก็จะประมาณนี้ค่ะ ผ้าอ้อมสำลีคือนุ่มซับฉี่ได้ดี ส่วนผ้าอ้อมสาลู บาง ใส่เป็นกางเกงให้ลูก ซักแห้งเร็วค่ะ

แนะนำว่าให้ลองใช้ทั้งคู่เลยค่ะ จะได้รู้ว่าผ้าอ้อมสาลูกับสําลีต่างกันยังไง แล้วตัวเองชอบแบบไหนมากกว่า เราว่ามีหลายคนที่ชอบผ้าสาลู แต่ก็คงมีหลายคนที่ชอบผ้าสำลีนะคะ ไม่ลองไม่รู้

ถ้าช่วงแรกเกิด อยากให้ใช้ผ้าอ้อมสาลูค่ะ ส่วนผ้าอ้อมสาลูกับสําลีต่างกันยังไง อันนี้ไม่แแน่ใจเหมือนกัน แต่ที่ใช้ผ้าอ้อมสาลูเพราะน้องขับถ่ายบ่อยมาก ใช้ผ้าอ้อมสาลูดีกว่าค่ะ

ของบ้านนี้ซื้อทั้งสองแบบค่ะ อย่างละ1โหล สำหรับเรา ผ้าสาลู ซักง่าย แห้งไว แต่ไม่ซับน้ำเท่าไหร่ ส่วนผ้าสำลีก้อซักไม่ยาก ถ้าได้อบก้อแห้งไว แต่ซับน้ำได้ดีกว่าผ้าสาลูค่ะ

ไม่แน่ใจว่าผ้าอ้อมสําลีกับสาลูอันไหนดีกว่ากัน เราว่าแล้วแต่ความชอบค่ะ ของเราคลอดได้3เดือนแล้วค่ะ ใช้ผ้าสาลู ขนาด27×27 ไม่ใหญ่ไม่เล็ก คือพอดีค่ะ แต่ตอนแรกจะแข็ง ๆ หน่อย

เราว่าแล้วแต่ชอบเลยนะคะ ราคาก็แตกต่างกัน เวลาซื้อก็ไม่ต้องซื้อมากหลายโหลดก็ได้นะคะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีทั้งกางเกงผ้าอ้อมกันน้ำซักได้

ถ้าให้เลือกระหว่าง ผ้าอ้อมสาลูกับสําลี เราเลือกใช้แบบสำสีค่ะ มันนุ่ม ซับง่าย ซักแล้วแห้งง่ายกว่าค่ะ ส่วนตัวชอบเอามาใช้เช็ดทำความสะอาดผิว

ตอนแรกก็เคยสงสัยเหมือนกันค่ะว่า ผ้าอ้อมสาลูกับสําลีต่างกันยังไง ก็ลองใช้ทั้งคู่ ส่วนตัวชอบผ้าสำลีมากกว่าค่ะ นุ่มกว่า ซึมซับดีกว่า

เลือกใช้ผ้าอ้อมกับลูก อย่าลืมเรื่องผื่นด้วยนะคะ เราเอาบทความดี ๆ มาฝากค่ะ https://th.theasianparent.com/วิธีเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูป/web-view

Câu hỏi liên quan