ฝากคลอดพิเศษดีไหมค่ะ

กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ ว่าจะฝากพิเศษดีไหม ซึ่งค่าใช้จ่ายประมาณ 5,000บาท

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าเป็นเราจะฝากคะ เพราะมีประสบการณ์มาแล้ว คนที่ไม่ฝากคือแบบคลอดกับพยาบาล ซึ่งสิ่งที่เห็นในห้องคลอดคือ พยาบาลยืนไกล ละบอกปวดกะแบ่งเลยนะคะ จนเห็นหัวเด็กถึงเข้าไปช่วย ผิดกะเราที่ฝากพิเศษคุณหมอมานั่งอยู่ข้างๆ ตรวจมดลูก ชีดยาเร่งคลอดให้ เจาะน้ำคล่ำให้ ใส่ออกซิเจนให้ ทำให้ทุกขั้นตอน จนเด็กออก ก็คล่ำท้องให้เพือเอารกออก เย็บแผล แถมพอไปห้องพัก คุณหมอก็มาตรวจเด็กให้สอบถามอาการ เรานี้ประทับใจคะ ใส่ซองไป5000เหมือนกัน ถือว่าคุ่น

Đọc thêm
5y trước

นี่ก็ฝาก5000เหมือนกันค่ะแต่ของเขาหมอมารอทำคลอดให้และก็เย็บแผลให้เขาห้องพักฟื้นหมอก็เดินมาเยี่ยมทุกวัน ปล.ก่อนคลอดพยาบาลคอยเช็คปากมดลูกให้และก็คอยขย่มท้องให้ แต่เสียอย่างนึงคือตอนเย็บแผลคุณหมอเอารกออกให้ไม่หมดค่ะเหมือนหมอมองไม่เห็นพยาบาลในทีมแก่เลยเช็คให้อีกทีต้องเเก้เเละเย็บใหม่อีกเจ็บซ้ำสองไปอีก ไม่งั้นคงตกเลือดอ่ะค่ะ

จากประสบการของเพื่อนน่ะค่ะ ตอนฝากครั้งแรก5,000ค่ะ ล่ะเวลาหมอนัดแต่ล่ะครั้งก้1,000ค่ะ ซาวให้ดูทุกรอบค่ะ แล้วก้ตอนคลอดเสียอีก5,000ค่ะ ฝากพิเศษหมอดูแลดีค่ะ แล้วแต่พื้นที่น่ะค่ะ เพื่อนของแม่บ้านนี้อยู่ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดีค่ะ เพราะถ้าเป็นโรงพยาบาลรัฐ ถ้าเราคลอดเองได้ พยาบาลจะเป็นคนทำคลอดให้ ดีไม่ดีไม่รู้ แต่ถ้าฝากพิเศษหมอจะเป็นคนดูแลเราเอง ทำคลอดให้เอง ซึ่งเราเชื่อว่าการได้รับบริการมันต่างกัน (แต่ละที่ไม่เหมือนกันนะคะ)

ฝากพิเศษเถอะคะ...สงสารแม่และเด็ก ขนาดเราฝากพิเศษหมอใหญ่ยังไม่มา พยาบาลทำคลอดบอกรอหมอพิเศษเธอมาทั้งๆอยู่ในห้องคลอด..พยาบาลพวกนั้นนั่งบีบแขนคุ่ยกัน..เรานอนเจ็บรอคลอดพยาบาลบอกให้เบ่งคลอดเองรอหมอมาชั่วมาก...

บ้านนี้ฝากพิเศษทั้ง2ครั้งเลยคะท้องที่2ฝากตอน19วีคค่ะฝากพิเศษคิดว่าจะดีกว่าค่ะเพราะแม่มีโรคประจำตัวด้วยหมอก็ใส่ใจดีนะค่ะตอนคลอดใส่ซองถ้าหมอดูแลเราดีก็ใส่ประมาณ 4000-5000ถ้าหมอดูแลไม่ดีก้2000-3000ค่ะ😂

Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนท้องก็ฝากพิเศษค่ะ 5000เหมือนกันดูแลดีมากระหว่างท้อง แต่ตอนคลอดหมอมาไม่ทัน เราคลอดไปแล้ว มาแค่เย็บให้อย่างเดียว🤣

ฝากพิเศษดีกว่าคะ หมอจะดูแลดีกว่าฝากธรรมคนะคะ บ้านนี้ต้องเตรียมค่าใส่ซองให้หมอประมาณ8,000-10,000จ้า

โหว่.. ฝากพิเศษ​ถือว่า​ ถูก​มาก​ นะคะ​ 5,000 อยู่​ จังหวัด​ อะไร​ค่ะ แนะนํา​ให้​ ใช้บริการ​เลยค่ะ🥰

ฝากพิเศษดีคะ เวลาฉุกเฉินอะไรก็มีหมอคอยดูแล เสียส่วนต่างก็จริง แต่สบายใจกว่าเยอะเลยคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-48996)

Câu hỏi liên quan