Single Mom

กำลังตัดสินใจที่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เรามั่นใจค่ะว่าเราเป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกได้ น้องพึ่งได้2เดือนกว่าๆค่ะ ย้ายมาอยู่บ้านสามี พ่อแม่สามีดีมากค่ะ ดูแลเรารักเราเหมือนเป็นลูกแท้ๆ แต่สามีไม่เคยดูแลเรากับลูกเลยค่ะ เอาแต่ออกเที่ยว กินเหล้ากับเพื่อน หาเงินได้ก็ลงขวดเหล้าหมด มองไม่เห็นอนาคตเลย เราถามเค้าว่าเรา+ลูก กับเพื่อน ใครสำคัญกว่ากัน เขาตอบแบบไม่คิดว่าเพื่อน ก็เลยโอเค งั้นแยกทางกันดีกว่า เพราะอยู่กันไปก็ไปกันไม่รอด เรากลับไปอยู่บ้านเรา พ่อแม่เราก็ไม่เคยว่า ท่านดีใจด้วยซ้ำที่เราจะกลับไปอยู่บ้าน แต่ใจก็ยังคงมีความรักให้เขาอยู่ ยังตัดใจไม่ได้ 100% กำลังพยายามอยู่ค่ะ ขอกำลังใจจากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวบ้านอื่นๆหน่อยค่ะ และเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนเช่นกันค่ะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้....

Single Mom
56 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้าทนวันนี้ พน. หรืออีก1เดือน1ปี10ปี ก็ต้องทนต่อไปเรื่อยๆคะ เจ็บแต่จบดีกว่าคะแม่ ถ้าเค้าคิดได้ในอนาคต เราค่อยคิดดูอีกทีว่าจะให้โอกาสเค้าไหม แต่ถ้าเค้าเอยปากชัดเจนว่าเลือกเพื่อนขนาดนี้แล้ว ก็ไม่มีอะไรให้เสียดายคะ หรือถ้าเค้าไม่ง้อไม่ตามหรือพยายามทำอะไรเลย นั้นก็เป็นคำตอบได้แล้วคะว่าเค้าไม่รักเรากับลูก สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ ถ้าเราไม่โอเคกับการกระทำของเขาเราเองก็ไม่ควรจะทนค่ะ คิดถึงอนาคตของลูกเราดีกว่า ในเมื่อเขาเองก็พูดเต็มปากว่าเลือกคนอื่นนอกจากเราและลูก ฝืนกันไปก็ไม่ดีขึ้นค่ะ เราหาเลี้ยงเองก็ได้ทุกวันนี้ซิงเกิ้ลมัมมีแต่คนเก่งๆ✌️ (เราเองก็คิด) เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ สู้ๆๆๆ😊❣️

สู้ๆนะคะ กำลังใจจากคุณพ่อคุณแม่ สำคัญมากคะ บ้านนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลมัมคะ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนแล้ว แฟนบอกจะหย่าให้ ก่อนหน้านี้ไม่มีลูกขอหย่าไม่ยอมหย่าให้ พอมีลูกด้วยกัน บอกจะหย่าให้ ตอบตกลงตามนั้นไม่ถามเหตุผลแฟนเลยคะ ลูกเราคนเดียวเราเลี้ยงได้คะ❤️

เป็นกำลังใจให้นะคะ รีบตัดใจแล้วรีบกลับบ้านตัวเองเลยค่ะ เขาพูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่จำเป็นต้องอยู่หรอกค่ะ เราคิดว่าถึงทนอยู่ต่อไปก้คงไม่มีอะไรดีขึ้น เผลอๆจะทะเลาะกันมากขึ้นด้วย ขอบคุณพ่อแม่สามีที่ดูแลแล้วก้เอาลูกกลับบ้านดีกว่าค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ถ้าเค้าเห็นคนอื่นดีกว่าเราดีกว่าคนในครอบครัวก็ปล่อยเค้าไปค่ะเอาเวลามาคิดว่าต่อไปนี้จะดูแลลูกยังไงดีกว่าค่ะต่อไปอนาคตข้างหน้าลูกเราต้องกินต้องใช้อย่าปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อแบบนี้เลยค่ะไม่มีอนาคต

Thành viên VIP

เราท้องได้ 4เดือนกว่าก็กำลังสะสมความน้อยใจการที่เขาไม่แคร์ความรู้สึกเราแม้กระทั้งคำพูดที่ทำร้ายจิตใจไว้เป็นการตัดสินใจในการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่เหมือนกันค่ะ

5y trước

สู้ๆเหมือนกันค่ะ

สู้ๆนะคะเวลาจะช่วยให้ลืมได้เอง ถึงอยู่กันต่อไปก็คงจะไม่มีความสุขเพราะเขาไม่ได้สนใจใส่ใจคุณแม่กับน้องเลย เชื่อว่าคุณแม่ทำถูกและทำดีที่สุดแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆค่ะ ใจยังรักตัดไม่ได้ค่ะ แต่เชื่อว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น บ้านนี้เหมือนไม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ก็เลี้ยงเดี่ยวค่ะ😜😜น้องคลอดมาสามเดือนพ่อยังไม่เคยมาเลย

เขาตอบแบบมั่นใจว่าเพื่อนดีกว่าลูกเมียก็ปล่อยเขาไปในสิ่งที่เขาชอบ เวลาจะช่วยเยียวยาจิตใจแม่มีลูกเป็นดวงใจแล้วก็รักลูกดีกว่า สู้ๆนะค่ะคุณแม่

ผ่านไปแล้ว เช่นกันค่ะ สบายใจมาก มีความสุขขึ้นเยอะ หัวใจแม่ต้องเด็ดเดี่ยว นะคะ ผู้หญิงเพศอย่างเรา เก่งและแกร่ง ได้ ไม่ง้อผช