ตอนนี้ท้องได้7week หมอซาวร์ที่หน้าท้องไม่เจอเด็ก กังวัลว่าจะท้องลม คุณแม่ท่านไหนเคยมีประสบการณ์บ้างคะ

กลัวท้องลม

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราคะ #อันนี้เล่าให้แม่ฟังเฉยๆนะคะ แล้วแต่จะพิจารณา เพราะบางคนก็เจอแบบเรา# ฝากครรภ์ที่คลีนิค ซาวด์ครั้งแรก4w หมอนัดอีก2อาทิตย์ ก็ยังไม่เจอน้องอีก หมอบอกว่าท้องลม เขาให้ยามาทาน (จัดการให้เราง่ายมาก) เราก็ทาน อยู่ๆ5-6วันผ่านไป วันที่6มีนาคม เราปวดท้องหนักกว่าปวดท้องปจด.อีกคะ ปวดจนลงไปนอนบิดที่พื้นเลย ไปโรงพยาบาล สรุปว่าเราแท้งแล้ว (ของเราแท้งครบสมบูรณ์) ไม่ได้ขูดมดลูก ตอนนี้เราท้องที่สองไปฝากกับคลีนิคเดิม เขาก็บอกเหมือนเดิม ท้องลม เพิ่มมา1ข้อ คือท้องนอกมดลูก ให้ยาตัวเดิมกับมากิน (รอบนี้ไม่กินคะ) แล้วก็มาฉีดยากันแท้งให้เรา ทั้งๆที่เราไม่มีเลือดออกจากช่องคลอด ไม่ได้เสี่ยงแท้งคุกคาม มาฉีดให้เราทำไม กลัวเป็นเหมือนท้องแรก ในความคิดส่วนตัว กลับมานึก คิดว่าไม่น่าจะเป็นท้องลม เพราะบางคนซาวด์กว่าจะเจอก็ปาไป9-10wนู้นแหน่ะ เราว่าเป็นกับหมอ อีกอย่างทุกอย่างที่อยู่คลีนิคก็ไม่ทันสมัยแล้วคะ เราอาจจะฝากครรภ์ที่เดียวกับคุณแม่คนอื่นๆ แต่เราโดนตรวจไม่เหมือนเขา เราเปลี่ยนคลีนิคเลย เราไปฝากอีกคลีนิคนึง9wก็เจอน้องแล้วคะ เห็นทุกอย่าง หมอน่ารัก พูดดี อธิบายทุกอย่างให้เราได้เข้าใจ จนตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้วคะ น้องสมบูรณ์ดี ❤ จบแล้วคะ

Đọc thêm
6y trước

ตรวจโรงพยาบาลให้แน่ใจเลยคะ ไม่งั้นก็รอเวลาให้อายุครรภ์ประมาณ9wก็ได้ เผื่อจะได้เห็นน้อง ถ้าเราย้อนกลับไปท้องแรกได้ เราก็จะรอให้อายุครรภ์เท่านี้แหละคะ เผื่อจะมีหวัง สู้ๆนะคะแม่ อย่ากังวล ❤😍

เรา 8 วีค ทั้งท้องแรก และกำลังท้องนี่เจอแต่ถุง หมอบอก ไม่เป็นไร ลุ้นรอบหน้าคงเจอ แต่ท้องแรก ไปทีแรกไม่เจอ จน 12+ สัปดาห์ถึงเจอเป็นตัวเล็กๆ ปัจจุบัน 5 ขวบแล้วแข็งแรงสมบูรณ์ดีจ้าคุณแม่อย่ากังวลนะคะ

6y trước

ขอบคุณมากนะคะคุณแม่ 🥰🥰🥰

เราซาวด์ตอน 5 W ไม่เจอค่ะ เจอแต่ถุง หมอนัดอีก 2 อาทิตย์ไปตรวจ เจอน้อง เห็นหัวใจ ได้ยินเสียงหัวใจด้วยค่ะ แม่ใจเย็นๆ นะคะ ทีแรกเราก็นึกว่าท้องลม ลองให้เวลาน้องหน่อย เดี๋ยวน้องก็ออกมาให้เห็นจ้า

6y trước

ขอบคุณมากนะคะ

ท้องเล็ก ส่องกล้อง นะคะปกติ จะเจอแต่ส่วนตัวส่องกล้องยังมาเจอตอน9สัปดาห์เลยจ้า ใจเย็นๆนะคะคุณแม่

6y trước

ขอบคุณมากคร้า สู้มากๆเพื่อลูกน้อย😘😘

แม่บ้านนี้ไปหาหมอครั้งแรกไม่เจอตัวน้องเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกทีเกือบ 10 สัปดาห์ เจอตัวน้องค่ะ 😊

6y trước

😘😘😘😘

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-50202)

ใจเย็นนะคะ น้องยังตัวเล็กอยู่

6y trước

ขอบคุณมากคะ

บ้านนี้เจอ 12 สัปดาห์ค่ะ.

Câu hỏi liên quan