What’s your schedule like?

Hi when you're preggy what time do you usually wake up in the morning and sleep in the evening?

166 Replies
 profile icon
Write a reply

Ok lang po ba na brown yung lumalabas sakin sa underwear

7y trước

12 weeks pa lang ako preggy eh. kaya daw critical. tapos nga 2nd pregnancy ko na to. nakunan kz ako nung January 2019 mo heartbeat kz si baby nun. kaya nga sabi ng OB ko mabilis daw ako mabuntis pero nga need ng super alaga para ma-maintain ko sya sa loob till ng due date. pero sabi nya kahapon ay maganda daw ang baby ko, malakas. kaya sabi nya alagaan natin yan.