3 Các câu trả lời

Dapat e open up mo yan di naman kasi pwede ikaw lng din ang may gusto magkababy dapat same page kayu sa bagay nayan kase hindi rin madali mag ka anak.. sa sex naman if nabibitin ka pwede ka umorder ng toys sa shoppey madalang den kmi mag sex kasi may edad na partner ko madali din sya labasan kaya binilan nya ko ng sextoy Pero nag ka anak po kmi now malaki ang age gap namin pray lng po madam nasa timing din po kasi ata yan usually yung asawa ko ganado mag sex Pag lasing sya kaya hinahayaan ko lng din sya na observe ko sa sex positions namin Pag on top ako at doggy never ako na juntis every time mag missionary kmi dun ako najuntis based on my experience lng...

yung sextoy po para sakin lng like Pag nahohorny aku tas ayaw nya yun lng gamit ko lage Pag wala sya tas pag mag do din kmi mas nasasarapan ako pag may vibrator lage nya naman din pinapauna matagal kasi ako labasan pg walang vibrator d ako labasan agad Pag matagal na kami wala sex sya naman mismo nag aaya eh..alam mo Yun d ako nabobore sa bahay Pag mag Isa lng ako nahohorny kasi may toy ako naeenjoy ko naman pero ikaw kung anu ang prefer mo btw 60+ na asawa ko na experience ko rin yang nararamdaman mo parang gusto ko nlng din humanap ng iba Pero never Kong ginawa kasi nag iba sex life namin nung may anak na kmi lalo na nung nag ka anak kmi ayaw nya nko Kainin feel ko nandidiri na sya mga ilang buwan din yun pero nung natikman nya ulit umokay naman kikain nya ako ulit tas umokay na ulit sex life namin hehe 5 yrs din kmi before nag ka anak..

hnd normal yan sa lalaki, dapat nga araw araw or every other day nya gusto, bka naman may edad na sya? or bka naman lalaki din ang gusto nya kaya halos hnd aya malibugan sayo. ang lalaki kasi kht pagod yan kung pagdating sa sex game na game yan. kht ilang rounds pa.

Ou sis kahit naman nasa isip ko yun hindi koo din kayang gawin, minsan sinubukan ko yun tumanggi ako ang sabe niya saken kung kelan gusto ayaw mo naman 😭 bakit ganun pag ako hindi pede tumanggi, pero ngayon kahit magalit siya tatanggi ako.

ang hirap ng sitwasyon mo na gusto mo magkaanak pero ayaw ka anakan ng asawa mo. buti sana kung hnd ka tumatanda. bka saka lang maisip ng asawa mo na anakan ka nya pag late na or di mo na kaya magkaanak

Yes sis 😭 hindi ko alam ayaw lang ba niya mag ka baby kami kaya ganun siya saken. Pag nagsasabe ako sa kanya about sa naririnig ko sa paligid na d pa ako nagbubuntis hindi siya nakibo dko alam kung ano nasa isip niya 🤧 nakakasawa na din kaso wala ako magawa😥

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan