1 Các câu trả lời

Ay, hindi sila exactly the same kaya okay lang magbago ng OB! Minsan talaga, bawat doctor may preference sa brand or formulation, some mums in our group nag-switch din kasi iba ang dosage or ng ibang ingredients na mas gusto ng new OB nila. Best to ask your new OB kung bakit nag-recommend siya ng specific brand, para sure ka na okay para sa baby mo at at your current pregnancy stage, lalo na kung may concerns ka with the previous prenatal.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan