A mother's confession for choosing to abort or not (take time to read)

T'was a hell decision i made, i want my child to feel the love and to see the wonderful world but my bf doesnt want to, i love him but i love my baby more than my life, but there are some instances and circumstances that cannot do some progress. So i chose to abort my child but when that time comes i will pray for him/her everyday telling him/her how much i love him/her, i know there is a lot of moms here to shout at me, scolding me, telling bad words throwing in me, a lot of judgements coming through, families and neighbours who are very furious and judgement all the way in, asking for god's guidance and wisdom to conquer this obstacles and struggles, i know that God will understand my reason and God knows how much i love my baby, i will pray for you always and taking care of you here in my tummy is the best experience i've ever had, you are wonderful and very strong baby, i loveyou always, praying is the best key for forgiveness. Please forgive me for i have sin, i will always remember you my eldest baby, you are my panganay ehh, even if i dont know your gender i feel you are girl so i will name you angel because you will remain in my heart and in my mind, iloveyou my beautiful angel coming from above, my love for you is unconditional if i had a time travel i will switch my life into a wonderful family and a wonderful world that no one will judge you, us, bcoz being s teenage mom w/o a parents guidance is a hard choice, i will miss you baby ko, my angel, my princess. Iloveyou.

49 Các câu trả lời

Pathetic, I pity you mahal mo ang baby mo pero pina abort mo? Wag mo idamay c god dito! Kasi binigyan k niya ng blessing pero inalis mo! Napaka non sense mo if you truly love your child you will never forsake him/her!

Hindi ko po pinag mamalaki, pasensya na po hah hindi lang naman po ikaw gumagamit neto ehh marami din pong mommies na andyan para sakin if needed ko ng tulong nila you can SKIP my post, po kung na iistress po kayo, ehh kung wag niyo na po basahin para di dadagdag sa inyo, mga mommies na mabubuti po ung mga hinahanap ko para matulungan ako sa depression hindi po para idown ako para patayin ko sarili ko, andito pa po si baby and wala po ko balak ipa abort to

How ironic to think na you love your baby, yet you've made the biggest mistake of your life! A baby is a Blessing! Makikipag talik ka tapos pag nabuntis di mo kayang panindigan. Ang stupid lang talaga.

Thank you so much pooooo, pinag isipan ko pong mabuti, kasi po depression and god's blessing kinakalaban ko then napag isip isip ko po na masama ung gagawin ko and in the 1st place masama po talaga, walang kasalanan anak ko dito, di ako makatulog dahil sa gagawin ko kahit iwan pa ko ng kinakasama ko mabuhay lang kaming dalawa ni baby, thank you po sa inyong dalawa

I just want to know and understand, if you realy love your baby at sabi mo nga mas mahal mo sya sa buhay mo at sa boyfriend mo, then why abort? Ano yung naging deciding factor kaya mo sya iaabort?

Opo i understand po ung mangilan ngilan sa kanila, pero sana po di naman po nila ko minura at pinag sasalitaan below the belt na po yun lalo na't medyo sensitive po ako

if you die. you'll go to hell! directly dear. its in our 10 commandments not to kill. gosh! how could you do that to your own flesh?! girl like you doesnt deserve room in heaven!

Kilala niyo po ba ako?, nakapag isip isip po ako, depression hits me, big time

Wag mopo iaborttt! Iba na yung feeling kapag ka sumisipa nasya sa tyan mo. Even though wala kang parent na magguide meron ka namang baby na kasama mo through up and downs.

Teen mom din ako! Kaya moyan, laban lang

Have faith, stay strong. God bless you. I what you to know that I felt that too, in other ways. Talk to your ob about your thoughts, or maybe in a psychiatrist.

Opo sinabi ko na gusto ko iabort and my reasons pero kawawa baby ko mahal na mahal ko baby ko po

Nakakatawa lang na mahal mo ang anak mo pero pina abort mo.. Hindi ganyan ang pagmamahal ng isang ina. So stop the act that you love your unborn child.

May sakit din po kasi ako, pero sana di po ma carry ni baby kasi nakakahiya po ung sakit pinahiya ako simula pag kabata at ngayon

ABORTION? DON'T EXPECT MORE BLESSINGS TO COME. yan ang pina ka worst thing na mararating sa buhay mo. hanggang kamatayan mo yan dadalhin ng konsinsya mo.

Hehehe napag isip isip ko na po yan hehehe, medyo matagal na po din tong post pasensya na

2 mins ka pa lang nag post ghorl dami na comments. 🤣 Puro anonymous pa. (including me) bakit ka naman kase nagpaabort e mortal sin yun. Huhu

Wag mag overthink. Stay positive. Kaya mo yan. Labanan mo talaga. Para sayo at sa baby mo. Syempre wag kalimutan mag pray. 😘

Momsh, ako wala pinanindigan ng tatay pero never sumagi sa isip ko magpaabort. Blessing yan momsh tandaan mo. god bless you

lahat ng problema momsh malalagpasan. tiwala lang tayo kay god. he will provide.

Câu hỏi phổ biến