1 Các câu trả lời

Haha, totoo yan! Maraming lalaki ang nag-eexperience ng ganitong bagay, lalo na pag pregnant na ang partner nila, kami with our husbands, a few of us noticed na parang sila ang kumikilos ng weird cravings or nausea kasama namin, it's called Couvade syndrome daw. Hindi siya medical condition talaga, mas psychological or emotional lang, pero real ang symptoms nila, nausea, weight gain, even mood swings, sobrang relatable talaga pag both parents invested sa pregnancy.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan