77 Các câu trả lời

hi doc, I'm almost 9wks pregnant po. i am diabetic, i was advised to take metformin 500mg TID. I've been to 2 OBs. One says it's ok and the other one says hindi pwede. naguguluhan po ako😔

Doc Jas, I was diagnosed with Gestational Diabetes at 8 months of my pregnancy po. Is it possible na mgkaroon ulit ng gestational diabetes if meron din gestational diabetes on 1st pregnancy?

hello po ,1 month pregnant po Ako at may sipon ubo sumasabay sa asthma ko , sabay pa sa pagsusuka pagtapos Kumain tapos may trabaho pa natatakot lang Ako baka mapano Yung baby ko .

Hi Doc. may 5weeks pregnant. pwede po bang maka apekto sa pag bubuntis yung pag inom ng antibiotic? di ko po kasi alam na preggy ako nung nag ka UTI po kasi ako. Thank you po.

also doc, makakasama po ba kay baby if i'normal delivery ko sya na may uti ako? mas okay po ba kung cs? hnd po ba sya mahahawa or mai'infect din? 🥺 thankyou po ✨

Hi Dr. Jas! I got fever just last week and I am pregnant po. My OB gave me clearance to take Biogesic.But what are the effects of taking it sa aking developing baby?

Avoid catching cough few days before getting birth because it can pass to your baby and might lead to pneumonia. This was happened to my OB and her baby last month.

VIP Member

If pregnant mom was diagnosed with Gestational Diabetes, what are the risks for her developing baby? What can she do to minimize possibility of negative effects?

Should I be worried if I get sick while pregnant, for example po, trangkaso tapos nilagnat pa po shivering? What should I do if I get sick while pregnant?

Good afternoon Doc Jasmine, ano kaya pwedeng igamot sa pigsa, im 8 months preggy...super sakit na kasi baka may alam kayong pwede igamot na safe..salamat

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan