Need Your prayers Mommies!

Today Im 34 weeks and 2 days pregnant. My Ob requested me to do a 20 minutes CTG monitoring for the fetal hearbeat and contractions. This morning around 10 am while preparing for the said test, I noticed a small dot of brown discharge on my underwear. And when I checked again after 30 minutes, medyo marami na sya at red brown na. Kaya we call my ob and wend immediately to the hospital. After the CTG monitoring my Ob decided na e admit nalang ako kasi open na cervix at medyo marami blood inside.. Sabi nya wait nalang namin laboratory result and possible na early ako manganak kasi sumabay oa tong BP ko na tumaas kanina (150/100). Around 8pm, nag update ang OB ko na normal naman lahat test at normal narin BP ko. Kaya may reseta si doc na pam pa control sa contractions. I need your prayers mommies. Kulang pa kasi si baby ng 2 weeks. By the way 2nd baby ko na to (Lost my first baby kasi nag overdue sya) . Emergency CS ako nung una kaya ngayon repeat cs na naman ako. Hopefully ok lang ang lahat. Kinakabahan talaga ako at the same time worried. ????

Need Your prayers Mommies!
86 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Wag ka po kabahan kasi baka tumaas hwart rate mo po. Just breathe deeply, and think na and think, na mag stop ang contractions. Power of the mind po ❤️

Thành viên VIP

may nireseta na po ba pampamature ng lungs ni baby incase maaga xa lumabas? pina inject kasi ako nun Dexamethasone 4 bottles yun every 12hours

God bless u mommy and your baby 🙏🏻♥️ stay strong and mkakaraos din kau ni baby hindi kau papabayaan ni god ❤️🙏🏻

Prayers for you and your baby momshie. Everything will be fine. Kausapin mo lang si baby na may 2 weeks pa kayo bago siya lumabas.

Thành viên VIP

My prayers are with you po.. stay strong Momma, together we will pray for you and your baby. God bless 🙏🏼🙏🏼🙏🏼

Thành viên VIP

My prayers goes for you and your baby. May the Lord protect you and the baby. Keep the faith sis God is good. 🙏🙏🙏

praying for u mamsh 🙏🙏 kaya mo yan .. wag kna lang po masyado magpaka stress at mag paka pagod godbless 💕

Thành viên VIP

Hindi po kau pababayaan bi papa jesus.. Praying for you and your baby na Sana ok kaung dalawa God bless po

Praying 🙏for you and to your baby momshie pakatatag ka at manalig kai God..everything will be oK.

Kaya mo yan mommy.😊 Magtiwala ka lang kay Lord. Hindi ka niya pababayaan at yang baby mo.❤