TIPS FOR NORMAL DELIVERY

Any tips or suggestions po para maging normal delivery ko si baby for next month. I'm 35weeks na. Hingi lang sana suggestion kung ano ginawa niyo mga momshies pra maging normal ung delivery niyo since ayaw ko talaga ma-cs. ??

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Back then, i was advised by my ob to do walking. Every morning sinasamahan ako ni hubby mag walk around the subdivision. At nung mejo kabuwanan ko na, she made me do squatting. Para dw mawiden ung pelvic bone and hindi mahirapan c baby lumabas.

7y trước

Salamat po ulit! God bless sa inyo! 😊🙏🏻