TIPS FOR NORMAL DELIVERY

Any tips or suggestions po para maging normal delivery ko si baby for next month. I'm 35weeks na. Hingi lang sana suggestion kung ano ginawa niyo mga momshies pra maging normal ung delivery niyo since ayaw ko talaga ma-cs. ??

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Magpatagtag kayo, maglakad kayo lagi and diet mamsh

7y trước

Bawas sa matatamis mamsh para di lumaki si baby :)