TIPS

Any tips during labor mga mommy? 34weeks and 2 days. Excited na ako. ? first baby. ☺

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

magdasal. wag kabahan kasi may tendency ma highblood basta relax lang. kausapin si baby nasa delivery room ako hinihimas ko tyan at kinakausap ko sya na "labas na baby hinihintay ka na ng Mama love kita wag mo na ako pahirapan anak" mga ganyan. naglagay ako ointment sa paa ko before pumunta hospital kasi minsan namimitig paa ko. at lakasan ang loob.

Đọc thêm