Okay lang po ba lagnatin ang 6 weeks pregnant? Tomorrow palang ung first check-up ko. 🙏🏻
Thank you po sa mga sasagot.
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
No po. Consult your OB na lang po. Ang normal lang po ay mainit pakiramdam ng katawan natin pero di lagnat yung range pag chineck sa thermometer. Wag po kayo magself medicate. Crucial stage po ang 0-12 weeks.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

