8 Months preggy?

Hello team september ? Kamusta na po . Ask ko lang po kung mababa na tyan ko , at nahilab po at super galaw na ni baby sa tummy ko ? halos dina nag papatulog sa gabe ☺? #godbless to all momshie?

8 Months preggy?
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

35 weeks here momsh! Mababa na dn tyan ko at labasan na mga stretchmarks huhu. At ang sakit na ng singit ko nd na ako makalakad ng maayos hehe. Good luck saatin 😍 #Septemberbaby

7y trước

Lmp dec 15 2018 Edd Sept 20 2019 1st week o 2nd week pwede na daw ako manganak