Team NOVEMBER!

Hello Team November 🙌🏻 When due nyo mga mommies of november? November 1st week here. May nafifeel na ding braxton hicks. Kayo rin ba? Ang sakit na din ng singit ko sa gabi. Lalo na pag gagamit ng pwersa sa pag ikot at pagtayo. Panay na din wiwi ko once maglikot si baby kasi parang nasisipa nya pantog ko. 4D namin this coming saturday. Excited na kami makita sinong kamukha ni baby. Kayo mga mommies? Kamusta?

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

11/11 due ko. same tayo ang sakit ng singit ko ngayon lalo na pag matagal naglalakad kaya di na ko magmall ulit haha kakapagod. Masakit na din talaga yung likod ko. Pero praying na sana november na ko manganak wag october 😅