Chia sẻ công thức

#tapmonan BÁNH CUỐN TRÁNG HƠI ☺☺☺☺☺☺ Công thức 375 gram bột gạo tẻ khô 65 gram bột năng khô 60 gram tinh bột khoai tây 5g muối 1,5-1,6 lít nước ấm (tùy theo chất lượng bột) tuy nhiên cách an toàn nhất vẫn là pha trước 1,5l nước (100ml còn lại để thêm trong quá trình tráng bánh nếu bột đặc hơn mong muốn) Ngâm hỗn hợp tầm 6h hoặc qua đêm (nếu thời tiết nóng thì nên thay nước để hạn chế tình trạng bột bánh bị chua): gạt bỏ phần nước trong bên trên. Bỏ bao nhiêu nước trong thì thêm lại nước mới bấy nhiêu. Sau đó tráng bánh bằng nồi hơi, lưu ý khi tráng bánh nồi cần sôi bùn để đảm bảo hơi nước đủ nhiều để làm cho bánh chín. Bánh chín ăn kèm vs giá trụng, rau thơm, chả lụa, chả quế, nem chua, bánh cống or bánh giá, bánh tôm (tùy sở thích) Nước chấm: 100g nước mắm ngon 80-90g đường cát vàng 200-300ml nước sôi (tùy thích đậm nhạt mà gia giảm, thường nước mắm báng cuốn rất nhạt, nên tùy ý gia giảm theo khẩu vị gia đình nhé) Ớt, tỏi băm. (Pha đều hỗn hợp là dùng được, nếu thích có thể thêm đồ chua hay giấm, chanh tùy ý)

Chia sẻ công thức
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

tháng giêng là tháng thần tài năm Tân Sử - 2021- thuộc hành KIM, thì không thể bị thiểu Bảo Bối Nhẫn bạc đã được phủ vàng theo vật phẩm mà được người SX thủ công mới tốt khi giới thiệu nhẫn đeo tay đem đến VN từ đất nước Nepal (hàng cực ít, số lượng có hạn nhé-hàng mẫu về nước VN ít- giá làm thiện nguyện nhé-rất rẻ mà hàng thật ) chữ trên vật phẩm hình các chữ của Phật giáo Khắc Thần Chú & tâm kinh_sẽ là một món quà thật ý nghĩa mà chúng ta có thể mang đến cho người thân cùng bạn bè và đồng nghiệp, sản phẩm phẩm phong thủy này cực linh nghiệm sẽ đem mọi điều mong muốn tới bản thân người đeo nó, cùng người thân và đồng nghiệp bạn bè... của chúng ta cũng sẽ luôn được may mắn và bình an trong cuộc sống, loại sản phẩm nhẫn này đều được niệm thần chú bởi thầy phong thủy đã Trì Chú, hiện có 2 chiếc nhẫn khắc thủ công rất cầu kỳ giá rất tốt 98k / cái Nhẫn, còn về 3 chiếc nhẫn đính mặt đá phong thủy có giá nhỉnh hơn là 198k /cái bởi vì nó phát ra năng lượng mạnh hơn nhiều. (Lưu ý giá sản phẩm bán cho quý bạn chỉ là tượng trưng, bản chất triển lãm để tạo quan hệ doanh nghiệp, vì SP chế tác tại Nepal bán tại đất nước họ cao hơn nhiều) Bạn nào có tâm thành với tín ngưỡng đạo Phật thì hãy đến nhà mình tại khu vực Phố Vính Hồ thuộc đường Tây Sơn Q: Đống Đa, đi từ nhà thuốc Nghĩa Hưng số 340 Tây Sơn vào khu sơn chơi TT A5 (đtdđ & Zalo 0906250652)

Đọc thêm
Post reply image

*TIN ĐẶC BIỆT VỀ THÁNG VÍA THẦN TÀI- NĂM NAY MỆNH KIM, MÀ "THỔ" SINH RA "KIM" THEO THUYẾT NGŨ HÀNH_ Vòng Tay Hổ Phách (HÀNH THỔ)của vùng đất Baltic là Huyết Đỏ Nga Chính hiệu ; nó dòng SP Cao Cấp 12 Viên tinh xảo độc nhất, vô nhị; Mong có chủ nhân nào có duyên, sở hữu chiếc duy nhất này. (xem ảnh chụp từ thực tế) Vòng Hổ Phách được tham dự Triển QT tại TP-HCM- nhập khẩu với giá đồng tiền RÚP NGA quy đổi và đã được giảm giá tầm 5 triệu VNĐ xin mời bạn đến xem thực tế, ĐTDĐ: 0906250652 (có thể Zalo) gặp tại khu Phố Tây Sơn, Ngã tư Sở thuộc Q: Đống Đa HN- có thể mang đi giám định và kiểm định theo chuẩn QT tại HN. (Quý Bạn Zalo để thêm thông tin chi tiết) vậy nên hoàn toàn yên tâm để làm chủ sở hữu chiếc vòng đó; hãy đt sớm nhé; xin gửi đọc trích 1 số tin tham khảo sp dưới đây: "...Hổ phách Nga và những thông tin bạn cần biết vì Ra đời ở xứ sở đất lạnh nước Nga thanh bình, vòng hổ phách Nga rất giá trị, được nhiều người yêu thích và được mệnh danh là kim cương máu. Hổ phách Nga chính là một loại đá quý được hình thành trong tự nhiên, đa phần chính là từ nhựa cây tiết ra, đông tụ lâu năm cùng với xác của một cố loài bò sát, côn trùng tạo nên những hoạt tiết vằn bên trong đá quý hàng triệu năm có ở Nga, Ba Lan..."... Các bạn có thể search trên website để tìm hiểu thêm thông tin nhé !

Đọc thêm
Post reply image
Super Mom

Mom khéo tay quá nấu nướng thì e thua chỉ biết nấu mấy món đơn giản 😂

4y trước

bk vài món thôi m 😄

Influencer của TAP

Nhìn hấp dẫn mom nhỉ,khéo tay nữa

Influencer của TAP

làm bắt mắm chấm an thi thôi roi

cảm ơn mom chia sẻ công thức

Super Mom

Đệp lung linh lại ngon nữa

Influencer của TAP

hinh như e thay mon nay r

Influencer của TAP

sắc màu hấp dẫn

Super Mom

Nhìn hấp dẫn quá