ano po ba iton parang may pumipitik sa puson ko?

may tanong lang po ako. pagkatapos ko palang manganak nung Oct 4.. 2 months na.. ano po ba iton parang may pumipitik sa puson ko? normal lang ba?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Yan ay pwedeng afterpains or muscle spasms lang, lalo na kung nag-breastfeed ka, pero dahil 2 months na post-partum ka, better check with your OB para sure lang, hindi rin alam natin if may other things happening, kaya go see your doctor para peace of mind mo talaga. A few of my mum friends din nag-experience ng ganyan after delivery, pero importante talaga na i-confirm ng doctor mo yung situation mo specifically.

Đọc thêm