Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
tanong ko lang po, normal po ba for a 7 weeks baby na di mg poop everyday? Mixfeed po pero sa isang araw po isa o dalawang beses lang cya nkakainom ng milk formula the rest po breastmilk ko na po (ngppump po ako) . Pang 3days nya na po kc d ngpopoop, normal lang po ba un? Salamat po.
Mama of 1 naughty prince and a beautiful baby girl
Yes momsh... pag aabot ng 10 days hindi na po normal , check up na po
hindi ko ma explain momsh 😁 pero may ganyan talaga..... Pahiran nyo po manzanilla ang tummy at likod upper kunti sa balakang ni baby,... ganyan lng ginagawa ko momsh nkka poop si lo ko
Yam annie