Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Tanong ko lang pano tumaas agad ang cm? 2 weeks na akong stock sa 1cm. Nagpapineapple, lakad lakad, dates, primrose, nakipag do kay partner at exercise na po ako 1cm pa rin 1 week na lang due date ko na ayaw ko maCS.
same here huhu 40weeks and 5 days na ako now, 1cm parin. 🥹
hello po ano balita nanganak kana ba?
Kim