Stool Color grey with yellow dot
SORRY SQ PHOTO Normal lang po ba ito? Me pagka gray with yellow dot dot po sa stool ni baby 3mos 14days old po. TIA

3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ano pong milk ni baby? sa experience po ng baby ko ganyan din poop nya normal naman pero ang milk po nya is Hypoallergenic.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


first time mum