โœ•

30๐˜„๐—ฒ๐—ฒ๐—ธ๐˜€, ๐—บ๐—ผ๐—บ ๐—ผ๐—ณ 2๐—ธ๐—ถ๐—ฑ๐˜€

๐—›๐—ฒ๐—น๐—น๐—ผ ๐—บ๐—ผ๐—บ๐—บ๐—ถ๐—ฒ๐˜€, 30๐˜„๐—ฒ๐—ฒ๐—ธ๐˜€ ๐—ป๐—ฎ ๐—ฝ๐—ผ ๐—ฎ๐—ธ๐—ผ, ๐—ป๐—ธ๐—ฎ๐—ธ๐—ฎ๐—ฟ๐—ฎ๐—บ๐—ฑ๐—ฎ๐—บ ๐—ป๐—ฎ ๐—ฑ๐—ฒ๐—ป ๐—ฝ๐—ผ ๐—ฏ๐—ฎ ๐—ธ๐—ฎ๐˜†๐—ผ ๐—ป๐—ด ๐—ฝ๐—ฎ๐—ป๐—ถ๐—ป๐—ถ๐—ด๐—ฎ๐˜€ ๐—ป๐—ด ๐˜๐˜†๐—ฎ๐—ป? 30๐˜€๐—ฒ๐—ฐ ๐˜†๐˜‚๐—ป๐—ด ๐˜๐—ถ๐—ป๐—ฎ๐˜๐—ฎ๐—ด๐—ฎ๐—น, ๐—ฝ๐—ฒ๐—ฟ๐—ผ ๐—ป๐—ฑ๐—ถ ๐—ป๐—ฎ๐—บ๐—ป ๐˜€๐˜†๐—ฎ ๐˜€๐˜‚๐—ป๐—ผ๐—ฑ ๐˜€๐˜‚๐—ป๐—ผ๐—ฑ ๐˜€๐—ถ๐—ด๐˜‚๐—ฟ๐—ผ ๐—บ๐—ด๐—ฎ ๐—ถ๐—น๐—ฎ๐—ป๐—ด ๐—ผ๐—ฟ๐—ฎ๐˜€ ๐—ฏ๐—ฎ๐—ด๐—ผ ๐˜‚๐—น๐—ถ๐˜ ๐—บ๐—ฎ๐—ป๐—ถ๐—ด๐—ฎ๐˜€ ๐˜๐˜‚๐—บ๐—บ๐˜† ๐—ธ๐—ผ, ๐—ธ๐—ฎ๐˜†๐—ผ ๐—ฑ๐—ฒ๐—ป ๐—ฝ๐—ผ ๐—ฏ๐—ฎ?

1 Cรกc cรขu trแบฃ lแปi

Aw, 30 weeks na pala! Mommy, yan ang mga oras na talaga dapat puntahan mo agad ang OB mo, hindi dapat i-worry-worry lang, lalo na kung may paninigas ng tyan at stretching sensations. A few of us moms nag-worry din dito, pero honestly, kailangan lang ng peace of mind from your doctor kasi iba-iba talaga ang pregnancy, especially pag may history ka na ng kids. Punta ka na for a check-up, okay?

Cรขu hแปi liรชn quan

Cรขu hแปi phแป• biแบฟn