แม่ๆเริ่มชื้อของใช้ลูกตอนท้องกี่เดือน บ้านนี้ได้6เดือนแล้ว ไม่กล้าชื้อคนแก่ๆชอบทัก #ขนาดท้อง2แล้วนะ

♥️♥️♥️♥️♥️♥️

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ตอน17วีคหมอบอกได้ชาย พ่อเขาจะซื้อแล้วแต่เรากะว่ารอยืนยันเพศอีกรอบถึงซื้อ วันนี้ไปตามนัด21วีคหมอบอกซื้อของได้แล้วนะยืนยันชาย100% คงได้ซื้อจริงๆแล้ว หมอบอกให้ซื้อได้ก็ซื้อๆไว้ เดี๋ยวท้องแก่หรือคลอดก่อนขึ้นมาจะไม่ไหว ทยอยซื้อจะได้หมดทีละน้อยๆด้วย

คิดว่าสัก 6-7 เดือนกำลังดีค่ะ ของเค้าก็ทยอยเตรียมตอนเกือบๆ 7 เดือน ที่บ้านก็ถือบ้างไม่ถือบ้าง แต่ส่วนตัวเราก็เตรียมนิดๆหน่อยๆเผื่อกระทันหัน ถ้าจะไม่เตรียมเลยก็ไม่ได้ค่ะ เผื่อมีเหตุฉุกเฉินเราไม่มีเวลาไปซื้อนะคะแม่

เรารู้เพศลูกตอน 20w ก็ทยอยซื้อเลยค่ะ คนแก่ที่บ้านก็ทัก แต่เราไม่สน เราบอกว่างั้นถ้าใกล้คลอดเกิดมีอะไรฉุกเฉินขึ้นมา ไปหาซื้อให้เราได้มั้ย ออกตังไปก่อนด้วย เผื่อตอนนั้นเราไม่มี เค้าก็เงียบ

แนะนำว่าทยอยซื้อเลยดีกว่าค่ะ เรามาซื้อตอนเข้าเดือนที่เดือนที่9 เหนื่อยมาก ต้องเคลียของ จัดของ ซัก พับเก็บ ทำไปปวดหลังไป ปวดจิมิไปจะเป็นลม ทำๆหยุดๆผ่านมาสี่วันแล้วยังไม่เสร็จเลยค่ะ

ยุคใหม่แล้วแม่ แม้กระทั่งอยู่คนละซีกโลก ยังคอลหากันได้ ความเชื่อโบราณที่มโนขึ้นเองมันควรหมดไป เราซื้อตอน 7 เดือน กว่าจะครบ 8 เดือนกว่า เดินเลือกไม่ไหวแล้วค่ะ ทยอยซื้อไว้เถอะค่ะ

เราซื้อตอน 5-6 เดือน รู้เพศน้องก็ซื้อเลยค่ะ ไม่อยากมายุ่งยากตอนท้องแก่ ช่วงนี้โปรโมชั่นเยอะด้วย เผื่อคลอดก่อนกำหนดมาเตรียมตอนอุ้ยอ้ายมันเหนื่อยค่ะ 😆

ทยอยซื้อตั้งแต่ 20w ตอนนี้ 35w ซื้อครบหมดแล้ว อาทิตย์นี้จะซักเตรียมจัดกระเป๋าแล้วค่ะ น้องอยากออกตอนไหนไม่มีใครรู้ เตรียมพร้อมไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

ซื้อตั้งแต่อายุครรภ์เข้าเดือนที่3ค่ะ ตอนนี้6เดือนแล้ว ของก็ยังไม่ครอบเหลือจุกจิกนิดหน่อย คนแก่แถวบ้านก็ถือก็บ่นค่ะ แต่ส่วนตัวเราไม่ถือ

บ้านนี้ ตอน28 วีค ซื้อค่ะ คนแก่ห้าม แม่ใช้วิธีบอกว่า หมอบอกให้ซื้อเตรียมได้เลย อาจจะมีกรณีคลอดก่อนกำหนด พออ้างหมอ ที่บ้านก็ยอมค่ะ

ท้องแรกค่ะ ก็มีตื่นเต้นบ้าง ทยอยซื้อตอน 5 เดือนกว่าค่ะ เศรษฐกิจแบบนี้รอไม่ได้ เดี๋ยวถึงเวลาแล้วไม่มีเงินซื้อ 😆😆