Hello!! For peace of mind lang po

Pwede po kaya ang yakult sa 1st trimester? Maraming salamat po sa mga sasagot 😊😊

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes mie in moderation, mkakatulong Yan lalo na qng bloated ka or acidic. inom n lng madami water kse matamis.