Mommy ask ko lang masakit din ba mga kamakamaý niyo
Mommies ramdam nyo din po ba ung pananakit ng buto buto sa kamay? 1st time mo here 🙂#1stimemom #advicepls #pleasehelp
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mommies ramdam nyo din po ba ung pananakit ng buto buto sa kamay? 1st time mo here 🙂#1stimemom #advicepls #pleasehelp

Oo naman, first time mom! Ako rin nag-experience ng ganyan especially pagod after holding baby all day or pag nagsasagwan ng groceries, ang buto-buto talaga namang napaindihan, lalo na kung parang mas heavy ang load mo ngayon compared before. A few of us moms I know swear it's normal sa adjustment period ng body after pregnancy, pero kung persistent talaga or sobrang sakit, mas better siguro check with your OB or doctor para sure na wala nang ibang concern, kasi gusto natin alam mo what's happening sa body mo, di ba?
Đọc thêm