6 Các câu trả lời
Ganyan din ako minsan. Pag nakatayo tapos naglalakad parang may mahuhulog sa pwerta ko. Pero mataas pa naman yung tiyan ko. 37 weeks and 2 days.
VIP Member
Same po tayo momsh 35 and 6 days ganyan din po nararamdaman ko 😊 normal lang nman po sabi ng mama ko 😊
Ako rin ganyan nararamdaman ko napapaupo na lang ako bigla Kasi bigla na lang may parang tumutusok
VIP Member
Normal lang po yun
Normal po
Opo...
Kim Nathalie