Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal ba sa buntis na kagaya ko na lagi galit sa tatay ng magiging anak ko? ??
Annoyed mommy
Sa tingin ko rin normal lang. Kelan lang lagi akong iritable kay Hubby ko. Bugnutin ako pag hindi nakakalabas ng bahay, ayaw kasi ako igala eh. 😂😂😂
feeling ko normal ganyan sin ako eh
ay oo hahaha di ko alam bakit noon