Sino March EDD?
Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍
Vô danh
30 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Same here po 1st time mom here.13 Weeks and 6 days po, konti lang kinakain ko kasi pag sobrang busog lumalabas lg po ulit ung mga food, still bloated prin and sinisikmura may ramdam na masakit ang likod at tiyan bandang ilalim paminsan po
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
