Baby movements
Sino po samae experience sakin dito na 16 weeks palang ang tummy pero sobrang likot na ni baby sa loob??😅😅🥰2nd pregnancy na po..Thank you po...
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ah totoo yan, lalo na pag second pregnancy! Kasi your uterus at muscles already know what's happening, so you feel the movements earlier and mas malinaw, a few of us mums noticed namin na sa second baby, parang felt the flutters around 14-15 weeks na, habang sa first baby it took until 18-20 weeks bago namin na-recognize talaga. Your baby is totally normal and healthy, ang active babies usually means they're doing great in there! Enjoy lang ang kicks na yan, because honestly the movements are one of the sweetest parts ng second pregnancy experience.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
