Im pregnant and its placenta previa

May posible po ba na iikot pataas?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same po. Sabi naman ng ob ko tataas pa raw kasi lalaki pa si baby. Ingat ingat lang kasi prone tayo ng bleeding. 23weeks & 5days na ako now.

9h trước

im 22 weeks pregnant same un dn sabi ng doc..pls inform us sa next check up mo kung tumaas na placenta mo..kabado din ayaw macs🥲

Thành viên VIP

Meron pa naman po, ask your Ob po.