4 Các câu trả lời
Mama, kahit nabawasan na ang sakit, please message your OB or go to the clinic today lang para ma-check properly, leftside pain + discharge changes ay kailangan i-assess ng doctor, lalo na at 8 weeks ka pa lang. Better safe, lalo na 2nd baby mo na.
Not normal po, punta na po agad sa oby pag ganyan para mabigyan po pampakapit
VIP Member
Not normoal.. go to ER
Visit your Ob ASAP