Belly Bump

Sino.. Po dto August... Due date.... .. Malakie. Na. Bha. Bump. Nio

Belly Bump
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

August din po pero bat ganon flat parin tyan ko unlike sa iba may baby bump na. Sabi naman ng OB ko healthy naman daw bby ko kasi nag gain ako ng 3kg.

7y trước

Buti kpa ..ako ndi nadadagdagan feel ko aii