usapang sahod

sino mas malaki sahod sa inyo ng asawa mo?

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

we are the same, mas malaki lang take home ng hubby ko kc home based sya, kuha nya buo sahod with no deductions. ako naman corporate pero maganda benefits, meron din hmo hubby and kid ko thru mine..so balanse lang kami 😊