6 Các câu trả lời

I was a single mom way back when I was 17y/o (Wala e Nainlove ng todo). At first mahirap imagine I was 17 that time and unplanned ang pagkakaroon ko ng baby in that early stage of my life, nung nalaman ko na buntis ako sinabi ko yon sa boyfriend ko and he was 22y/o ayaw niya gusto niyang ipalaglag si baby, hindi daw siya yung tatay. So he had his choice not to support my unborn child that time. Ang ginawa ko tinuloy ko yung pagbubuntis ko kahit alam kong madami ang magja'judge atleast hindi ako isa sa mga inang nagpapalaglag masabi lang na dalaga ka. Sa una mahirap, wala akong work that time parents ko lang nagsu'support samin ni baby. After two years tinanong ako ni mama kung gusto kong magaral ulit so yeah! I grab the opportunity MOMMY sa umaga ESTUDYANTE naman sa gabi and thanks be to God at sa parents ko din nakapagtapos ako ng pag-aaral.

Fight lang mommy 🙂

I was 22 when my bf for 3 years left me for another woman. One month pregnant ako nun. I survived chronic depression, dengue during my pregnancy.I had my friends and family pero hinfi tayo pare pareho ng support system. Whenever I share this experience to people, I tell them to take one day at a time, kung hindi kaya, an hour at a time. Live in the moment kasi mababaliw ka pag iisipin mo ang past and youll be anxious thinking about the future. Recognize din kung ano yung possible sources of strength for you andbyour child but keep in mind that the strength should come from within 😊

I am 20 yrs old and preggy, single mom din ako and thx nalang ng marami sa mom ko kasi nandyan sya palage

TapFluencer

I was 25 na when I got pregnant eh. Working na ako but runaraket pa din. Why? Kwentuhan tayo

Planning to be single mom soon

VIP Member

family support lang

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan