Hormones..
Sino din po dito nakakaranas nang emotional breakdown, may dumali lang sa isip, magiging exagge in a negative way utak ko. Or any simple things iniiyakan ko na tapos ang hirap pigilan or mawala nung bigat sa dibdib. Masyadong sensitive! Ang hirap ?
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Akoooo Lalo na nung 1st trimester 😅 Madalas akong nag iiyak nun Nabbdtrip na nga sakin partner ko . Tapos sinasabihan ako " feeling strong iyakin naman " Dati kasi khit anong gawin nya hndi talaga ako umiiyak. Tapos nung nabuntis ako sa 2nd baby namin tumaas lang ng konte boses nya umiiyak na ko.
Đọc thêmNormal po sa buntis. Mahirap po talaga
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

