Difficulty adjusting

Share ko lang. I am very workaholic before I got pregnant and now I have trouble adjusting to everything. Konti lang natatapos kong work, sarap matulog, feeling pagod lagi, walang gana kumain. I can't stay up late to catch up with work. I'm worried all the time. Konting kirot or nararamdaman, nagwoworry agad ako kung okay lang ang baby. What do I do??? 😅😅😅😅 10 wks pregnant, still a long way to go #1stimemom #advicepls

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako working mom hnd ako nagstop magwork khit buntis at after maternity leave work ulit. buti permanent wfh ako no need na umalis ng bahay. khit sabi ng hubby ko wag na magwork, Kaso hnd ako sanay na wlaang sariling income. kaya ito sa 2nd ko sanay na ako hahaha