usana
safe po ba sa mga buntis ang pag inom ng Usana ?

21 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Yes. safe po yan at magnda sa katwan ni baby.pamangkin ko nung pinagbubuntis pa sya yan vits.ng mama nya kaya yung bata sya pinakamalusog sa tatlong magkakapatid😊 nag ti take din ako nyan. cellSentials lang kc wala yung pre-natal available dito eh.😊😊
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

