คุณแม่เชื่อเรื่องลักษณะท้องบอกเพศลูกไหมคะ?

ที่ว่า 'ท้องกลม = ลูกสาว / ท้องแหลม = ลูกชาย'
Nêu ý kiến
เชื่อค่ะ
ไม่เชื่อค่ะ

2359 nhiều câu trả lời

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

🤣ไม่เคยเชื่อเลยคะ ท้องแรกกลมสวย​ แม่ไม่มีสิว​ ผิวไม่หมอง​ แพ้แค่นิดหน่อย​ ได้ชาย ท้องที่2​ แพ้นิดหน่อย​เหมือนกัน​ ท้องกลม​ แม่แต่งตัวทุกวัน​ ผิวไม่โทรม​ ได้หญิงคะ ท้องที่3​ ท้องกลม​ จู๋ๆ8เดือนมาออกแหลมๆ​ แต่ซาวด์​บอกหญิงแน่นอน วันคลอด​ ไข่ชี้หน้าหมอเลยค๊า🤣 (แม่ไม่มีสิว​ ไม่โทรม​ ทั้ง3ท้องเลย) ส่วนตอนนี้ท้องที่4อยู่​ มันแหลมๆ แต่แพ้ท้องหนักกว่า3ท้อง​ ไม่มีสิวเหอ​ มีสิวแค่3-4เม็ด​ ผิวเนียน​ ไม่โทรม​ แต่เขาว่าได้ชาย🤣🤣 ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆคะ​ ขนาดซาวด์​ยังไม่ตรงเลย​ ดีที่ตอนคลอดคนที่3​ เขาดึงออกมา​ สายสะดือยังไม่ตัดเลยรู้ว่าลูกเรา​ ถ้าไ​ม่​เห็นตอนคลอด​ คงคิดว่าหมอสลับเด็กแน่ๆ​ เพราะซาวด์​3รอบหมอก็บอกผู้หญิง​แน่นอน🤣 ไง.ไข่โพล่มาเฉยเลย​ อิแม่นอน.งง​ หมอก็ขำ🤣

Đọc thêm

เชื่อนะคะเพราะแม่ท้องกลมแล้วได้น้องชายมา ตอนแรกแม่ก็ไม่รู้หรอกค่ะว่าผญ.รึชายเราก้บอกว่า"เห็นเขาบอกถ้ากลมจะช.ถึงแหลมจะญ."แล้วแม่ไปตรวจสรุปได้ช.จริงๆ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าตัวเองได้ผช.รึผญ.ท้องไม่ออกเลยตรวจก็ไม่ยอมให้เห็น

3mo trước

ใช่ เหตุผลเดียวกันเลยค่ะ

ไม่เชื่อค่ะ เพราะท้องแรกกลมมากก ได้ผู้ชาย ท้องสองแหลมเปี๊ยบสะดือจุ้นออกมาเลยก็ได้ผู้ชาย ท้องนี้ท้อง3 ท้องแหลมท้องต่ำ ได้ผู้หญิงค่ะ

เคยทั้งแหลมและกลม ได้ผู้ชาย2คนค่ะ แตกต่างกันสิ้นอย่างโดยสิ้นเชิง คนหนึ่งท้องขี้เหล่ หมองดำ อีกคนท้องสวยขาวผ่อง ผู้ชายทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุดท้องแหลมมีแต่คนทักว่าผู้ชายเพราะสังเกตจากลักษณะท้อง แต่ได้ผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้ ท้องแรก ท้องกลมลูกผู้ชายค่ะ ท้อง 2 ท้องแหลมลูกผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้ท้องแรก แหลมได้ลูกสาว ท้องสองก็แหลมอีกแต่ยังไม่รู้เพศ

Thành viên VIP

ท้องกลม-ท้องแหลมบอกเพศลูกได้จริงหรือ?👇🏻 https://th.theasianparent.com/round-belly-pointed-belly

เชื่อค่ะ บ้านนี้ท้องแหลม บวกกับไม่อยากของหวาน ได้ผู้ชายค่ะ

ท้องแรกแหลมได้ผู้หญิงค่ะ ท้อง2 ท้องกลมก็ได้ผู้หญิงค่ะ😻