Rashes 😭😭😭

Rashes 😭😭 Any Recommendation po para mawala Rashes ni baby 😭 10days old po sya and ganan na po yung Nappy Area nya. niresetahan po kami ng Pedia Nya ng Cream. DRAPOLENE CREAM po yung nireseta nya kaso hindi po umeeffect sa kanya parang lumala po. sobrang naaawa na po ako. ano po kaya pwede kong gawin? pwede po ba kaya sa 10days old ang Calmoseptine? poop po kasi sya ng poop after dumede. mixed feed po sya Formula at Breastfeed po. #NeedHelpPo #firsttime_mommy #10daysoldbabyboy

Rashes 😭😭😭
229 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same po tayo ganyan din po sa baby ko drapolene cream din po ginagamit ko effective sya try nyo po mag change ng diaper baby kopo kase pampers una then EQ kaso di kaya ngayon gamit ko lampein nawala na rashes nya

Post reply image