Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Question po FTM here... Pano po ba dapat gawin para maopen yung cervix? Nakakailang evening primerose na po ako at IE pero sabi ni OB nung saturday, wala pa din po pero sobrang lambot na ng cervix ko. Any tips po para maopen yung cervix na?
I think continue mo lang mommy. Pineapple juice din po. Kasi kung ready na talaga si baby lalabas at bubuka ang cervix. 38 weeks pa lang naman maaga pa. Malay mo nxt weeks
mag lakad ng 1 hour to 3 hours per day but mag pahinga every 1 hr