Baka po miscalculated yung gestational age ni baby or miscarriage. Either of the two po. Since check up mo bukas, might as well tanong mo kay OB kung bakit walang yolk sac.
Alam ko ang yolk sac ang unang source of food ni baby na nag bibigay ng nutrients para sa development