1 Các câu trả lời

Ay, good question! Based sa experience ko and ng kaibigan ko, pwede naman mag-combine ng vitamins for different ages, pero honestly, mas safe na i-check mo muna with your pedia para sure sa dosage at which ones are okay together, bawat bata iba-iba kasi ang needs at some vitamins can interact, at gusto mo lang talaga na tama ang amounts, no? Usually ang pedi mag-recommend ng specific brand or formulation na safe for both ages, or baka kailangan separate pa rin depende sa nutrients.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan