Apple Cider for breastfeeding?
Pwede po ba ako uminom ng apple cider vinegar? Dati rin kasi akong mixfeeding mom, kaso ngayon more on supplement milk napo ako, mag breastfeeding lang si baby pampatulog or pang pacifier nalang niya. 1yr old narin kasi siya. May sinusitis po kasi ako, dati nung wala po akong anak, pang home remedy ko po siya. It's effective to me. Worry ko lang baka di pwede or pwedebrin kaya since di naman kami pure breastfeed? Any thoughts po mommies?

