CS din po ako pero nkapag pahilot naman po ako wag lang po sa my tyan sa my tahi. yung 9days na pahilot po yun ang gunawa ko. bikini cut pa po ako.
Mami kailangan mong masuob hindi lang basta hilot
meron namang nagooffer ng post natal massages.
Dipende sa manghihilot sis kung payag siya....
Pwede na po